Trần Hữu Hiệp Bài trên đặc san xuân Mậu Tý 2008 báo Đầu tư Tài chính SGGP Thú tiêu khiển 3 ngày Tết xưa nay người ta hay ngồi bên người thân khề khà ly rượu, nhấm nháp chén trà, ngắm hoa; ôn chuyện cũ, bàn việc mới, nói lời hay, chúc điều phúc. Giữ theo nếp cũ, xin được mạn đàm chuyện “trà, hoa, rượu” thời @, nhìn từ phố núi Đà Lạt ngàn hoa … Định danh thương hiệu – nhu cầu bức xúc Thương hiệu rượu vang Dalat Qua hơn 1 năm trở thành thành viên WTO, thị trường tiêu thụ nông sản nước ta được mở rộng, hàng rào thuế quan đối với nhiều mặt hàng được dở bỏ. Nhưng doanh nghiệp và nông dân Việt Nam cũng đang đứng trước nhiều thách thức do các hàng rào phi thuế quan, hàng rào kỹ thuật, mà đặc biệt là các quy định hết sức ngặt nghèo về vệ sinh an toàn thực phẩm, trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với môi trường của doanh nghiệp, người sản xuất … Hiện nay, nhiều nhà nhập khẩu ở các nước đã đặt vấn đề cử chuyên gia đến tận vùng nguyên liệu nuôi tôm, cá tra, basa và một số
"Lời quê góp nhặt dông dài. Mua vui cũng được một vài trống canh" (KIỀU)