Chuyển đến nội dung chính

Hiệu ứng ... tào lao

Thực hư chuyện siêu mẫu Xuân Lan "có con với Beckham"


Vài lời: Đúng là một hiệu ứng ... tào lao, rỗi hơi. Việc có con rơi của người Showbiz trở thành mối quan tâm của nhiều người, nên tất nhiên người cha giấu mặt (trò đùa) của đứa trẻ cũng trở thành đề tài hấp dẫn của truyền thông! Xếp vụ này vào mục "Chuyện ngất ngưỡng" cũng được.
Ngày 7.2, siêu mẫu Xuân Lan có đăng một “tâm thư” trên trang cá nhân “cho rằng” David Beckham là cha của con mình. Ngay sau đó, nhiều fan cũng như một số trang tin đã đưa thông tin lên báo khiến siêu mẫu “bất an” vì “lỡ” đùa trên mạng xã hội.

    Đoạn chia sẻ trên facebook của siêu mẫu Xuân Lan ngày 7.2. 
    Xuân Lan đã chia sẻ rằng: “Tâm thư cho cha bé Thỏ. Thôi thì.. Em công khai tâm sự với anh đây. Cha bé Thỏ ạ… Em không tế nhị nữa. Cũng không nói những lời đẹp lòng cho anh nghe nữa. Em sẽ nói thẳng nói thật. Nói lên những điều em mong muốn.
    Anh có thể bớt đi vài cái hợp đồng. Bớt đi công tác lại được không?? Em muốn anh về đây chăm Thỏ con và chăm em nữa. Em muốn được ngủ thẳng giấc và anh sẽ vào vị trí của em, là thức một đêm ba lần cho con bú và cho em... ngủ.. (mới nói là thấy vui rồi)…
    Em biết anh chăm kiếm tiền với tiêu chí " Save the best for last". Nhưng anh ơi lâu lâu em muốn anh về với em với con. Tiền bạc rất quan trọng (nhất là cho tương lai của con). Nhưng… đôi khi... anh có quan trọng hơn.
    Ngày 14.2 này em không cần quà. Thay vì anh mua hột xoàn 1 triệu đô cho em thì anh hãy thắt một cái nơ thật to và đeo cái tai thỏ về với em là em vui lắm rồi.
    Nói thế thôi... Chứ em biết là rất khó. Hôm nay anh đang ở New York rồi... Xa quá… Em chọn lựa yêu và lấy anh là em phải chấp nhận anh đi như ngựa và ngựa hơn con ngựa.. Đơn giản... “Bởi vì anh là chồng em. Là cha của con em. Và anh tên là: DAVID BECKHAM!!!”.
    Lời chia sẻ này không chỉ khiến một số fan của cô “choáng” mà còn gây “sốc” cho những fan của chàng cầu thủ đẹp trai và từng hot nhất trong làng bóng đá thế giới.
    Ngay sau khi một số trang tin đưa tin về việc này, Xuân Lan phải “lên tiếng” đính chính lại trên facebook của mình rằng đây chỉ là một trò đùa. 
    Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Chuyến này em lên thiệt rồi nè. Má ơi, con trốn nha. Em đùa đó, trời ơi. Báo chí làm quá đi nà..”
    Rồi dường như mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt khi các fan của beckham bắt đầu “xỏ xiên” cô bằng những lời lẽ khó nghe. Một lần nữa, siêu mẫu lại "lên tiếng" để minh oan cho mình.
    Xuân Lan lại một lần nữa “lên tiếng”  trên facebook để minh oan cho mình. 
    Cô viết: “Dạ. Kính thưa các anh các chị vào nhà em kiếm status để xem và share về. Làm ơn hiểu rồi hãy share. Chẳng hiểu thật hay đùa mà share lung tung rồi bàn tán loạn lên. Báo chí thì cứ đem về xào nấu rồi bỏ bột gia vị Trung Quốc vào nên nhũn cả não hết rồi. Đầu năm mà nổi tiếng rồi. Chuyến này chị Victoria và anh Beckham qua đây tìm em thiệt là đời em lên mây.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    "Tính cách người Việt theo vùng miền"

    Thảo luận về "Văn hoá & tính cách con người Việt theo vùng miền" trên  Trái tim Việt Nam online . Người bắc thường ăn nói nhẹ nhàng, kín đáo, thường hay suy nghĩ sâu xa. Người miền trung thì mọc mạc, chất phác lại hay có tính cục bộ. Người miền nam thì phóng khoáng cởi mở, dễ gần.Dân miền Bắc thường thể hiện mình qua lời nói, trong bất cứ tình huống nào họ cũng đều phải nói cho được. Dân miền Trung thường thể hiện mình qua thái độ, cử chỉ, còn miền Nam thì thể hiện qua phong cách. Nói chung dân Bắc-Trung-Nam đều diễn tuồng cả, cho nên lời nói lúc thì nhẹ nhàng điềm đạm, lúc lại gắt gỏng chua ngoa, thái độ có lúc thì đằm thắm, khi thì thì lại khinh bạc, phong cách thì có lúc phóng khoáng lúc lại dè dặt... Ấn tượng bên ngoài là như thế nhưng có khi bạn cũng thấy là chẳng ai tranh cãi lý luận lại người Trung, thái độ cử chỉ của dân Bắc cũng có thể khiến bạn dè chừng, và lời nói hay thái độ của dân Nam cũng khiến bạn chạy dài... Muốn kiểm chứng thì bạn cứ bỏ ra

    ART NUDE PHOTOS của Dương Quốc Định

    Quên những bộn bề lo toan giá vàng lên xuống, giá lúa, cá tra giảm, chuyện nhà khoa học phải nói dối ... để  ngắm ảnh các em xinh đẹp. Và nếu như kết quả nghiên cứu khoa học của một bà đầm Đức  là khoa học  (không như ta nói dối nhiều quá):  DÒM VÚ PHỤ NỮ TĂNG TUỔI THỌ     (Blog này đã từng có bài, nằm trong nhóm truy cập nhiều nhứt, có lẽ nhiều người đã luyện tập?) thì quý ông cũng nên tập thể dục con mắt một tí nhé. Xin mượn mấy tấm ảnh của nhà nhiếp ảnh Dương Quốc Định làm  dụng cụ luyện tập, ai có điều kiện thì xài hàng thật. Bộ sưu tập những bức ảnh khỏa thân và bán khỏa thân nghệ thuật của nhiếp ảnh gia trẻ Dương Quốc Định. Rất nhiều ảnh trong bộ sưu tập này đã đoạt những giải thưởng quốc tế uy tín. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ tác phẩm trên internet. Mời bạn xem qua phần thể hiện bộ sưu tập trên PPS của chúng tôi. Link PPS:  http://vn.360plus.yahoo.com/nns-nguyennamson/article?new=1&mid=112 Chân dung Dương Quốc Định Dương Quốc Định  sinh năm 1967,

    Phải dẹp bỏ '"quy định riêng"

       TRẦN HỮU HIỆP Báo Tuổi Trẻ - 30/08/2021 11:25 GMT+7 TTO - Nỗ lực của các địa phương để kiềm chế, đẩy lùi dịch bệnh là rất đáng ghi nhận, nhưng cách làm cứng nhắc, thiếu phối hợp, biểu hiện cục bộ địa phương gây chia cắt không gian vùng, làm tắc nghẽn lưu thông cần phải được dẹp bỏ. Xe chở hàng tại bến xe khách trung tâm TP Cần Thơ chờ làm thủ tục trung chuyển hoặc đổi tài xế sáng 26-8 - Ảnh: CHÍ CÔNG Mấy ngày qua, đã xảy ra tình trạng xe chở hàng ùn ứ ở cửa ngõ Cần Thơ. Giao thông "luồng xanh" bị ách tắc tại đầu mối giao thông quan trọng nhất của vùng ĐBSCL. Các địa phương phàn nàn, nhiều doanh nghiệp kêu than, hiệp hội ngành hàng bức xúc kêu cứu, kiến nghị tháo gỡ... "Quy định riêng" của TP Cần Thơ đối với hàng "quá cảnh", dù đã đảm bảo các yêu cầu chung về phòng dịch và được "thông chốt" khi qua các địa phương khác, nhưng khi vào địa bàn thành phố vẫn phải thực hiện các thủ tục khai báo trước với các sở ngành và buộc phải tập kết hàn