Chuyển đến nội dung chính

Cộng đồng mạng điên đảo với clip Bà Tưng


Nhà Bà Tưng ở Đây
 Những ngày vừa qua cô gái có nick name “Bà Tưng” đã gây nóng các mạng xã hội bởi video ”Tưng nhảy Getleman không mặc áo ngực”, từ đó cư dân mạng xôn xao tìm kiếm facebook và thông tin cá nhân của cô. Vậy “Bà Tưng là ai?”
Bà Tưng – Bí mật Hot Girl thích thả ‘rông ngực’

Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? trans

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, hot girl này mới 22 tuổi và hiện đang theo học tại trường Thiết kế nội thất ADS Hồ Chí Minh. Facebook của cô hiện đang có lượng người theo dõi khá đáng nể, hơn 22 nghìn người. Bạn có thể tìm thấy facebook của ‘Bà Tưng’ tại đường link: http://www.facebook.com/ba.tung.7
Cô gái cá tính này từng biện minh rằng: “Không mặc áo ngực chứ có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên thế không biết. Thà mặc áo ngoài mà không mặc áo ngực còn lịch sự, còn hơn không mặc áo mà che núm như mấy cô hotgirl bây giờ. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, nên chúng ta nên ít mặc”.



Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 970200 618606831490676 1001157373 n

Đẹp nhưng “điên” là những từ cư dân mạng dành cho cô

Huyền Anh có khuynh hướng theo đuổi thiết kế nội thất từ nhỏ, đam mê nhiếp ảnh và có phong cách ăn mặt gợi cảm, tiến bộ, tính tình cũng khá là “Chanh”. Bức ảnh đầu tiên của Bà Tưng, H.A, “em gái quê gợi cảm” đã bước đầu gây được tiếng tăm cho cô và được khá nhiều fanpage và facebooker đón nhận và chia sẻ, post lên tường nhà.
Và gần đây nhất là quả bom hạt nhân do cô up lên mạng xã hội facebook, Video: “Tưng nhảy Getleman không mặc áo ngực”. đã làm điên đảo cư dân mạng và mang cái tên Bà Tưng đến với đông đảo cộng đồng mạng xã hội Việt.

Em gái quê gợi cảm

Bức ảnh gây shock thứ 2 của cô trên facebook là khi cô quảng cáo bao cao su playboy
Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 226749 471480712934376 777139545 n

Bà Tưng quảng cáo bao cao su playboy

Nhưng thật ngạc nhiên khi đằng sau những scandal ảnh và video khiêu gợi đó H.A lại có một hình ảnh rất dân dã, đậm chất quê hương với những bức ảnh như:
Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 179426 457110391038075 1503861105 n

Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 528426 448890521860062 1841141255 n



Cô đã chia sẻ về tình yêu: ”Đã là yêu thương thì không cần phải cố, và yêu thương không có chỗ cho từ “thôi kệ”. Ta không nên vì quá cô đơn mà nắm nhầm một bàn tay. Không nên vì lạnh mà tìm vội bờ vai để dựa dẫm. Nếu chưa gặp được chàng hoàng tử trong đôi mắt ái tình của mình, hãy dũng cảm từ chối những anh cóc lướt qua đời. Những thứ tốt đẹp nhất trong cuộc đời này chỉ dành cho người dũng cảm. Dũng cảm để đợi chờ là một cách tôn trọng bản thân, nâng niu tình yêu và trân trọng chàng hoàng tử thực thụ sẽ đến trong đời.Vì đã là yêu thương chân thật thì không có thời điểm nào là không đúng lúc. Thứ tình cảm cao quý ấy, xứng đáng để được chờ đợi….”

Một cô gái thật kỳ lạ với đa phong cách, nửa dân dã, nửa ‘sexy’, nhưng như vậy cũng đã đủ làm điên đảo cộng đồng mạng Việt, cách đây không lâu cô cũng có ra 1 clip khác: MÔN HỌC ”GIÁO DỤC SINH LÍ” CỦA EM TƯNG =)) các bạn có thể xem nếu quan tâm.

Hot girl Bà Tưng ngực khủng giáo dục sinh lý


Vào vai “cô giáo” trong bài giảng về giáo dục sinh lý với chủ đề “Cô ấy đang cứu sống cả một thế hệ”, Huyền Anh khiến cư dân mạng ngạc nhiên bởi cô đưa ra những bài học nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới.

Trong đó có nghiên cứu rằng đàn ông sẽ kéo dài 5 năm tuổi thọ nếu ngắm ngực phụ nữ và phụ nữ không nên mặc áo ngực quá 12 tiếng trong một ngày có nguy cơ ung thư vú cao hơn những người mặc áo cổ rộng.
Dường như “Bà Tưng” không những sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, gởi cảm. Cô còn biết tăng sức nóng cho mình bằng cách thể hiện mình cũng dày công trau dồi kiến thức, kinh nghiệm sống, nhất là trong những lĩnh vực mà nhiều người phải né tránh.
Mục đích của bà Tưng là gì?
Thời gian gần đây, trào lưu khoe “ngực khủng” đang dần khiến công chúng nhàm chán. Với nhiều gương mặt mới xuất hiện đầy tiềm năng và liều lĩnh. Nhưng sau một thời gian “phủ sóng”, độ nóng của họ giảm dần. Có lẽ, con đường soán ngôi “nữ hoàng ngực khủng” của Bà Tưng đã nằm trong kế hoạch.
Chỉ sau hai clip nhảy “Gentleman” không mặc nội y và hóa thân thành cô giáo dạy sinh lý. Cô gái có nick name “Bà Tưng” trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Từ một cô gái “chưa là gì cả”, cô giờ đây đã trở thành cái tâm điểm trên các tờ báo mạng dành cho giới trẻ.
Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng?

Với phát ngôn và những hình ảnh trên trang cá nhân của cô nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn người theo dõi. Những hình ảnh, phát ngôn của cô cũng nhanh chóng thành đề tài bàn tán. Người khen, kẻ chê. Mặc kệ dư luận, cô vẫn làm những gì mình thích và cho là đúng với bản chất “điên” của mình.

Tự nhận mình là một cô gái có máu “điên” từ bé, sống thẳng thắn, sống thoáng tự nhiên và đặc biệt là thích “nổi tiếng. Không thích một cuộc sống quá bình yên phẳng lặng. Sóng gió bão bùng mới vui. Bà Tưng đang có những trò đùa mới hơn để tăng độ phủ sóng.
Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng?

Trong số lượng lớn những “hot girl” nổi lên nhờ ngoại hình. Không thể không kể đến những “hot girl” nổi lên nhờ “một bộ phận” nào đó. Hầu hết họ vốn không phải là những cô nàng quá tài năng hay giỏi giang gì cả. Có người chỉ nổi nhờ vòng 1 khủng và đầy đặn, người thì chỉ vì vòng 3 gợi cảm hoặc có cô sở hữu chân dài miên man.

Người ta vẫn nhớ và ấn tượng nhất về Thủy Top, Elly Trần hay Mai Thỏ…, là những người mẫu với số đo vòng 1″ siêu khủng”. Nhờ đó, các cô ấy đã nhận được nhiều lời mời với tư cách người đại diện cho rất nhiều game online trong nước và quốc tế. Mỗi khi họ đăng tải bộ ảnh nóng là lúc “dân tình” lại xôn xao bàn tán về độ nóng bỏng cơ thể của họ. Phụ nữ đẹp, sở hữu số đo hoàn hảo thì “đàn ông” nào mà chẳng mê.


Hot Girl Bà Tưng - Huyền Anh - Hát Cô Đơn Là Nỗi Đau



Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng?

Elly Trần, Mai Thỏ những “hot girl” sở hữu vòng 1 khủng

Ngày càng có nhiều cô nàng “ngực khủng” nuôi ước mơ gia nhập làng giải trí và lên kế chuẩn bị những cú tấn công showbiz một cách ngoạn mục. Có thể Bà Tưng không phải là một ngoại lệ.
Một số hình ảnh của “hot girl” “bà Tưng”:Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 537036 417635851652196 823986693 n
Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 546118 447763645306083 264416069 n
Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 8194 442885932460521 499977901 n
Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 528786 418600554889059 619375093 n
Hotgirl Bà Tưng là ai? Hot Girl thích khoe ngực khủng? 969445 469728053109642 782364231 n

Hình ảnh đời thường của nữ sinh không mặc áo ngực vì sợ ung thư

"Bà Tưng" cho biết cô không quan tâm ai chê hay lên án. Bởi không mặc áo ngực làm giảm khả năng ung thư vú, "đẹp thì khoe". Tuy nhiên, vì đăng clip lên mạng, cô mất hết bạn bè ở quê.
Chỉ sau hai clip nhảy Gentleman không mặc nội y và dạy sinh lý, cô gái có nick name Bà Tưng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Trang cá nhân của cô nhanh chóng thu hút tới gần 80.000 lượt thành viên theo dõi. Những bức ảnh, phát ngôn của cô cũng nhanh chóng thành đề tài bàn tán của cư dân online.
Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, 20 tuổi đến từ Nghệ An, cô là một sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất của TP.HCM. Dưới đây là những chia sẻ của cô gái 9X này.
nữ sinh, thả rông, Huyền Anh, vòng 1, giáo dục sinh lý
Những clip của Bà Tưng nhận được rất nhiều ý kiến nhưng cô không quan tâm.
- Chắc bạn cũng cảm nhận được độ “nóng” của những clip mà mình đăng lên mạng. Có thể thấy, giờ bạn là một cô gái khá nổi tiếng. Bạn cảm nhận, suy nghĩ gì về điều này?
- Mình cũng không ngờ clip của mình lại có sức lan tỏa nhanh đến như vậy. Mình không suy nghĩ gì nặng nề về vấn đề đó. Mình nghĩ không mặc áo ngực là chuyện bình thường, đẹp thì khoe thôi!


- Có nhiều người xem các clip của Huyền Anh. với lời khen, chê, ủng hộ, phản đối. Bạn tiếp nhận những điều này ra sao?
- Mình không quan tâm những ai chê hay lên án. Quan trọng là ''một khi đã thích là nhích" và không cần phải giải thích.


- Nhiều người xem clip khá sock, với hình ảnh không mặc nội y. Họ cho rằng bạn đang cố tình gây nổi để dễ nổi tiếng. Có đúng như vậy không?

- Đúng, mình muốn nổi tiếng, cực kỳ muốn nổi tiếng. Mình muốn được mọi người biết đến mình. Mình không thích một cuộc sống quá bình yên phẳng lặng, như thế buồn lắm. Sóng gió bão bùng mới vui.
nữ sinh, thả rông, Huyền Anh, vòng 1, giáo dục sinh lý
Mục đích chính là để nổi tiếng, nhưng trước đó cô bạn này đã được nhiều người biết đến với hình ảnh ngậm bao cao su.

- Vấn đề chính trong hai clip nhảy Gentleman và Cô giáo dạy sinh lý đều liên quan tới quan điểm thả rông ngực. Đó có phải là phong cách và thậm chí cả lời khuyên của bạn dành cho mọi người, nhất là con gái?


- Mình thích thả rông ngực, chỉ đơn giản là mình thích. Mình được biết, theo nghiên cứu cho rằng phụ nữ mặc áo ngực quá 12 tiếng trong một ngày có nguy cơ ung thư vú cao hơn những người mặc áo cổ rộng. Và mình nghĩ không nên mặc gì thì càng tốt.

- Sau khi những clip được cư dân mạng biết tới, cuộc sống bạn có thay đổi nhiều không? Con gia đình, bạn bè bạn có phản ứng gì với những clip đó?
- Sau khi những clip đó được biết tới, mình có nhiều trai... đẹp vào hỏi thăm hơn. Người ta khen mình quyến rũ, sexy... Còn gia đình lúc đầu thì cũng rất tức giận. Nhưng mình giải thích với bố mẹ là, tính con '' điên'' từ bé rồi. Nên cuối cùng gia đình cũng phải gọi mình là ''thánh nữ''.

- Có thể thấy, bạn là cô gái táo bạo xinh đẹp, rất cá tính trong clip. Liệu cuộc sống hàng ngày của bạn có như vậy?
- Con người mình ngoài đời cũng như trên mạng xã hội. Mình là một cô gái sống thẳng thắn, sống thoáng tự nhiên, tuy nhiên không phải dễ dãi. Mình không thích giả nai, sống giả tạo.
nữ sinh, thả rông, Huyền Anh, vòng 1, giáo dục sinh lý
Hình ảnh đời thường của cô.
nữ sinh, thả rông, Huyền Anh, vòng 1, giáo dục sinh lý



- Bạn mất thời gian bao lâu để lên ý tưởng, hoàn thành một clip như vậy. Và bạn được gì, mất gì sau khi đăng tải những clip gây sốc lên mạng?
- Sau khi đăng clip thì mình mất hết bạn bè ở quê. Họ sống khá cổ hủ và họ không chấp nhận được. Còn với bạn bè miền Nam thì họ vô tư thoải mái, không có chuyện gì xảy ra.

(Theo Infonet)
http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/128069/hinh-anh-doi-thuong-cua-nu-sinh-khong-mac-ao-nguc-vi-so-ung-thu.html
Hành vi của bà Tưng đủ cấu thành “Tội truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ”
Với quan điểm riêng của một luật sư - tôi khẳng định hành vi của bà Tưng đã đủ cấu thành “Tội truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ” theo Điều 253 BLHS - luật sư Dương Hoài Vân (Đoàn Luật sư TP.HCM) chia sẻ.
Là một người trẻ, tôi giật mình khi đọc các bài viết cổ súy cho hiện tượng “bà Tưng”. Tôi thấy tư duy lệch lạc về đạo đức khi các bạn cho “Bà Tưng" là sống thật với chính mình. Xin phân tích như sau:
Là con người sống trong một đất nước, một xã hội phát triển chúng ta cần đi giữa 2 “hành lang” đó là quy phạm đạo đức và quy phạm pháp luật.

Hình ảnh 'bà Tưng' trong các clip gây xôn xao cộng đồng.
Về quy phạm đạo đức: Một đất nước có hàng nghìn năm lịch sử, một đất nước Á đông người phụ nữ đã được xây dựng tượng đài và giàu hình ảnh đẹp như người phụ nữ Việt Nam thì sao lại phải “lai căng” học đòi để gọi là “sống thật” với chính mình? Sống thật, dám nghĩ dám làm đâu có nghĩa là phải khoe thân dung tục, đâu có nghĩa phải nói năng bừa bãi, thiếu suy nghĩ? Không thể ngụy biện rằng “bạn ấy dám làm những điều mình thích mà không cần quan tâm đến thái độ của người xung quanh” - đây là tư duy sai!

Đạo đức của người Việt, phụ nữ Việt Nam, xây dựng hình ảnh đẹp hay mang lại lợi ích cho đất nước cho gia đình xã hội. Đất nước phát triển đi lên không tránh khỏi những thứ văn hóa lai căng du nhập, tuy vậy với truyền thống tự hào chúng ta hòa nhập vào và phát huy cái “tôi” để khẳng định mình, tự hào mình là thanh niên là phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đậm đà bản sắc của dân tộc sẽ tốt hơn việc hòa tan đánh đồng, học đòi những thứ văn hóa và lối tư duy hỗn tạp, thiếu ý thức.

Biết bao nhiêu lớp thanh niên khẳng định mình, dám nghĩ dám làm để làm giàu cho đất nước và bảo vệ tổ quốc, phát huy truyền thống văn hóa dân tộc, họ đâu cần phải kệch cỡm, họ đâu cần dung tục, họ đâu cần khoe thân, họ đâu cần phát ngôn thiếu suy nghĩ, thiếu tư duy?

Vậy hành động của “bà Tưng” gì đó có trái thuần phong mỹ tục không? Trái đạo đức xã hội không? Có đi ngược lại giá trị truyền thống người phụ nữ Việt không? Có đang được các bạn trẻ học theo và cổ súy không? Điều này tôi mong các bạn hãy tư duy lại.

Bà Tưng, Lê Thị Huyền Anh, thả rông

Sau khi gây sốc trên mạng, Huyền Anh tiếp tục gây xôn xao ngoài đời

Về quy phạm pháp luật:

Khi thực hiện hành vi thì hành vi của bạn phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, bản sắc văn hóa, không trái đạo đức xã hội và không trái pháp luật. Mấy ngày nay trên một số báo mạng các chuyên gia pháp luật đang tranh cãi về quan điểm pháp lý về hành vi của “bà Tưng”. Cũng là một người trong nghề tôi rất cảm thông và sẻ chia điều này với các đồng nghiệp, tuy nhiên với quan điểm riêng của một luật sư - tôi khẳng định hành vi của bà Tưng đã đủ cấu thành “Tội truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ” theo Điều 253 BLHS (không tranh luận về quan điểm pháp lý ở bài viết này). Điều này nói lên rằng hành vi của một cá nhân khi thực hiện phải đảm bảo trước tiên hành vi đó không trái đạo đức và pháp luật rồi mới xét đến vấn đề lợi ích hay cổ súy sau.

Xét theo quan điểm xã hội học thì “hiện tượng xã hội luôn có trước ý thức xã hội”, chính vì lẽ đó mới có sự lúng túng trong tư duy kể cả áp dụng pháp luật. Tuy nhiên không phải là không có cơ sở đầy đủ và chế tài đầy đủ để xử lý theo quy định pháp luật mà cái quan trọng hơn cả là xử lý như thế nào để để các bạn trẻ không có tuy duy lệch lạc về đạo đức, phẩm giá, cách sống của một con người, một công dân trẻ.

Luật sư Dương Hoài Vân(Đoàn Luật sư TP.HCM)

(VNN)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Tính cách người Việt theo vùng miền"

Thảo luận về "Văn hoá & tính cách con người Việt theo vùng miền" trên  Trái tim Việt Nam online . Người bắc thường ăn nói nhẹ nhàng, kín đáo, thường hay suy nghĩ sâu xa. Người miền trung thì mọc mạc, chất phác lại hay có tính cục bộ. Người miền nam thì phóng khoáng cởi mở, dễ gần.Dân miền Bắc thường thể hiện mình qua lời nói, trong bất cứ tình huống nào họ cũng đều phải nói cho được. Dân miền Trung thường thể hiện mình qua thái độ, cử chỉ, còn miền Nam thì thể hiện qua phong cách. Nói chung dân Bắc-Trung-Nam đều diễn tuồng cả, cho nên lời nói lúc thì nhẹ nhàng điềm đạm, lúc lại gắt gỏng chua ngoa, thái độ có lúc thì đằm thắm, khi thì thì lại khinh bạc, phong cách thì có lúc phóng khoáng lúc lại dè dặt... Ấn tượng bên ngoài là như thế nhưng có khi bạn cũng thấy là chẳng ai tranh cãi lý luận lại người Trung, thái độ cử chỉ của dân Bắc cũng có thể khiến bạn dè chừng, và lời nói hay thái độ của dân Nam cũng khiến bạn chạy dài... Muốn kiểm chứng thì bạn cứ bỏ ra

ART NUDE PHOTOS của Dương Quốc Định

Quên những bộn bề lo toan giá vàng lên xuống, giá lúa, cá tra giảm, chuyện nhà khoa học phải nói dối ... để  ngắm ảnh các em xinh đẹp. Và nếu như kết quả nghiên cứu khoa học của một bà đầm Đức  là khoa học  (không như ta nói dối nhiều quá):  DÒM VÚ PHỤ NỮ TĂNG TUỔI THỌ     (Blog này đã từng có bài, nằm trong nhóm truy cập nhiều nhứt, có lẽ nhiều người đã luyện tập?) thì quý ông cũng nên tập thể dục con mắt một tí nhé. Xin mượn mấy tấm ảnh của nhà nhiếp ảnh Dương Quốc Định làm  dụng cụ luyện tập, ai có điều kiện thì xài hàng thật. Bộ sưu tập những bức ảnh khỏa thân và bán khỏa thân nghệ thuật của nhiếp ảnh gia trẻ Dương Quốc Định. Rất nhiều ảnh trong bộ sưu tập này đã đoạt những giải thưởng quốc tế uy tín. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ tác phẩm trên internet. Mời bạn xem qua phần thể hiện bộ sưu tập trên PPS của chúng tôi. Link PPS:  http://vn.360plus.yahoo.com/nns-nguyennamson/article?new=1&mid=112 Chân dung Dương Quốc Định Dương Quốc Định  sinh năm 1967,

Phải dẹp bỏ '"quy định riêng"

   TRẦN HỮU HIỆP Báo Tuổi Trẻ - 30/08/2021 11:25 GMT+7 TTO - Nỗ lực của các địa phương để kiềm chế, đẩy lùi dịch bệnh là rất đáng ghi nhận, nhưng cách làm cứng nhắc, thiếu phối hợp, biểu hiện cục bộ địa phương gây chia cắt không gian vùng, làm tắc nghẽn lưu thông cần phải được dẹp bỏ. Xe chở hàng tại bến xe khách trung tâm TP Cần Thơ chờ làm thủ tục trung chuyển hoặc đổi tài xế sáng 26-8 - Ảnh: CHÍ CÔNG Mấy ngày qua, đã xảy ra tình trạng xe chở hàng ùn ứ ở cửa ngõ Cần Thơ. Giao thông "luồng xanh" bị ách tắc tại đầu mối giao thông quan trọng nhất của vùng ĐBSCL. Các địa phương phàn nàn, nhiều doanh nghiệp kêu than, hiệp hội ngành hàng bức xúc kêu cứu, kiến nghị tháo gỡ... "Quy định riêng" của TP Cần Thơ đối với hàng "quá cảnh", dù đã đảm bảo các yêu cầu chung về phòng dịch và được "thông chốt" khi qua các địa phương khác, nhưng khi vào địa bàn thành phố vẫn phải thực hiện các thủ tục khai báo trước với các sở ngành và buộc phải tập kết hàn