Chuyển đến nội dung chính

It is important to maintain air routes to Can Tho: expert

Vietnamnet – 01/03/2019   15:52 (GMT+07:00)

Dr. Tran Huu Hiep, an economic expert, has stressed the importance of the effective operations of air routes to Can Tho International Airport in the Mekong Delta city of the same name, rather than launching many services and then stopping them.

Dr. Tran Huu Hiep, an economic expert, has stressed the importance of the effective operations of air routes to Can Tho International Airport in the Mekong Delta city of the same name, rather than launching many services and then stopping them.

 


A view of Can Tho International Airport

 At a recent meeting in Can Tho, Le Tien Dung, director of the municipal Department of Transport, said that local budget air carrier Vietjet was set to open four new domestic air routes to Can Tho, while Asia's largest low-cost carrier AirAsia would launch two international air services to the city in the next three months.

Hiep told the Saigon Times that these new air routes would certainly help utilize Can Tho International Airport, which is operating at only 30% capacity.

However, it is more important to ensure the long-term operations of these services, Hiep said, adding that the job involved multiple factors, including connections with other routes.

He also stressed the importance of the competent agencies’ support in operating these routes and connections with other modes of transport.

Specifically, roads from Can Tho International Airport to neighboring provinces should be developed and upgraded, Hiep added.

The development of the city’s economy, particularly the tourism sector, also helps maintain air routes to the city’s airport. Therefore, the city should seek ways to boost its tourism development.

As for new air routes to Can Tho, Dung said Vietjet will open air routes between Can Tho and Haiphong City, Nghe An Province’s Vinh City, Lam Dong Province’s Dalat City and Thanh Hoa Province’s Tho Xuan District, with a frequency of seven, three, four and four flights per week, respectively.

Meanwhile, AirAsia has plans to introduce air routes from Can Tho to Malaysia’s capital of Kuala Lumpur and Thailand’s capital of Bangkok.

On the Can Tho-Kuala Lumpur route, the carrier will operate four flights per week on Mondays, Wednesdays, Fridays and Sundays, starting from April 8. With a flight time of nearly two hours per leg, the flights will depart from Kuala Lumpur at 7:55 a.m. and from Can Tho at 9:20 a.m.

Meanwhile, the Can Tho-Bangkok route will be officially opened on May 2. Three flights will be operated on the route per week, on Tuesdays, Thursdays and Saturdays.

It will take one hour and 40 minutes to fly between the two cities. The flights will depart from Bangkok at 11:20 a.m. and from Can Tho at 1:30 p.m.

In addition, the newly established carrier Bamboo Airways will launch a Can Tho-Hanoi service, with a frequency of one flight per day.

https://vietnamnet.vn/en/it-is-important-to-maintain-air-routes-to-can-tho-expert-E218837.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Tính cách người Việt theo vùng miền"

Thảo luận về "Văn hoá & tính cách con người Việt theo vùng miền" trên  Trái tim Việt Nam online . Người bắc thường ăn nói nhẹ nhàng, kín đáo, thường hay suy nghĩ sâu xa. Người miền trung thì mọc mạc, chất phác lại hay có tính cục bộ. Người miền nam thì phóng khoáng cởi mở, dễ gần.Dân miền Bắc thường thể hiện mình qua lời nói, trong bất cứ tình huống nào họ cũng đều phải nói cho được. Dân miền Trung thường thể hiện mình qua thái độ, cử chỉ, còn miền Nam thì thể hiện qua phong cách. Nói chung dân Bắc-Trung-Nam đều diễn tuồng cả, cho nên lời nói lúc thì nhẹ nhàng điềm đạm, lúc lại gắt gỏng chua ngoa, thái độ có lúc thì đằm thắm, khi thì thì lại khinh bạc, phong cách thì có lúc phóng khoáng lúc lại dè dặt... Ấn tượng bên ngoài là như thế nhưng có khi bạn cũng thấy là chẳng ai tranh cãi lý luận lại người Trung, thái độ cử chỉ của dân Bắc cũng có thể khiến bạn dè chừng, và lời nói hay thái độ của dân Nam cũng khiến bạn chạy dài... Muốn kiểm chứng thì bạn cứ bỏ ra

ART NUDE PHOTOS của Dương Quốc Định

Quên những bộn bề lo toan giá vàng lên xuống, giá lúa, cá tra giảm, chuyện nhà khoa học phải nói dối ... để  ngắm ảnh các em xinh đẹp. Và nếu như kết quả nghiên cứu khoa học của một bà đầm Đức  là khoa học  (không như ta nói dối nhiều quá):  DÒM VÚ PHỤ NỮ TĂNG TUỔI THỌ     (Blog này đã từng có bài, nằm trong nhóm truy cập nhiều nhứt, có lẽ nhiều người đã luyện tập?) thì quý ông cũng nên tập thể dục con mắt một tí nhé. Xin mượn mấy tấm ảnh của nhà nhiếp ảnh Dương Quốc Định làm  dụng cụ luyện tập, ai có điều kiện thì xài hàng thật. Bộ sưu tập những bức ảnh khỏa thân và bán khỏa thân nghệ thuật của nhiếp ảnh gia trẻ Dương Quốc Định. Rất nhiều ảnh trong bộ sưu tập này đã đoạt những giải thưởng quốc tế uy tín. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ tác phẩm trên internet. Mời bạn xem qua phần thể hiện bộ sưu tập trên PPS của chúng tôi. Link PPS:  http://vn.360plus.yahoo.com/nns-nguyennamson/article?new=1&mid=112 Chân dung Dương Quốc Định Dương Quốc Định  sinh năm 1967,

Phải dẹp bỏ '"quy định riêng"

   TRẦN HỮU HIỆP Báo Tuổi Trẻ - 30/08/2021 11:25 GMT+7 TTO - Nỗ lực của các địa phương để kiềm chế, đẩy lùi dịch bệnh là rất đáng ghi nhận, nhưng cách làm cứng nhắc, thiếu phối hợp, biểu hiện cục bộ địa phương gây chia cắt không gian vùng, làm tắc nghẽn lưu thông cần phải được dẹp bỏ. Xe chở hàng tại bến xe khách trung tâm TP Cần Thơ chờ làm thủ tục trung chuyển hoặc đổi tài xế sáng 26-8 - Ảnh: CHÍ CÔNG Mấy ngày qua, đã xảy ra tình trạng xe chở hàng ùn ứ ở cửa ngõ Cần Thơ. Giao thông "luồng xanh" bị ách tắc tại đầu mối giao thông quan trọng nhất của vùng ĐBSCL. Các địa phương phàn nàn, nhiều doanh nghiệp kêu than, hiệp hội ngành hàng bức xúc kêu cứu, kiến nghị tháo gỡ... "Quy định riêng" của TP Cần Thơ đối với hàng "quá cảnh", dù đã đảm bảo các yêu cầu chung về phòng dịch và được "thông chốt" khi qua các địa phương khác, nhưng khi vào địa bàn thành phố vẫn phải thực hiện các thủ tục khai báo trước với các sở ngành và buộc phải tập kết hàn