Chuyển đến nội dung chính

Những bước 'thăng trầm' của "hoa hậu quý bà" Trương Thị Tuyết Nga


Chủ nhật 28/04/2013 15:51

(GDVN) - Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng “người đẹp” Trương Thị Tuyết Nga cũng dính vào không ít vụ lùm xùm và gần đây nhất, bà đã bị bắt tạm giam để điều tra về cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Sinh năm 1961, là một cựu sinh viên đẹp người, đẹp nết của trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bà Trương Thị Tuyết Nga (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh), Giám đốc công ty TNHH Đầu tư xây dựng Vũ Lan, hiện đang ngụ tại P3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, người đạt danh hiệu “Quý bà thành đạt” trong cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt năm 2009… đã có những bước tiến dài trên con đường thành danh của mình.
Đoạt giải “Hoa hậu Quý bà thành đạt nhất năm 2009”, bà Nga đã xem đó là phần thưởng to nhất của cuộc đời dành cho mình.
Tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 (Mrs. Vietnam Global 2012), bà Trương Thị Tuyết Nga đã giành ngôi vị á hậu cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Phu nhân Việt Nam thành đạt 2012.
Quý bà Trương Thị Tuyết Nga đã từng cho biết, từ khi có thông tin từ nhà tổ chức là Công ty MFC Media (Media Film Company), trụ sở tại Mỹ, tổ chức cuộc thi tài sắc này, thực sự rất ngại tham gia. Tuy nhiên từ sự động viên của bạn bè và người thân, đặc biệt là sự chấp thuận bằng văn bản công số 482/QĐ-NTBD, ngày 13-11-2012, ký bởi ông Ngô Hoàng Quân - Phó Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch), nên chị mới có tinh thần lên đường.
Quý bà Trương Thị Tuyết Nga đã đạt danh hiệu Á hậu và giải thưởng phụ Hoa hậu Phu nhân Việt Nam thành đạt 2012.
Tính đến thời điểm năm 2002 khi có quyết định xây dựng Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, bác sỹ Trương Thị Tuyết Nga đã có hơn 20 năm trong nghề. Bà Nga luôn thấm nhuần y đức cao cả của các thầy như cố GS-TS-BS Nguyễn Quang Quyền, GS-TS-BS Nguyễn Đình Hối, GS-TS-BS Phạm Gia Khánh cùng rất nhiều bậc thầy trong ngành đáng kính khác. Chính vì vậy, khoảng thời gian làm nghề cũng là khoảng thời gian bà miệt mài học tập, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức cho bản thân. Bà ấp ủ trong mình một dự định, một kế hoạch và tin rằng khi nó hiện hữu, những khát khao của bà sẽ trở hành hiện thực.
Ngay từ những ngày đầu khởi công xây dựng Bệnh viện Vũ Anh, Bác sĩ Tuyết Nga đã có tham vọng được hoà mình vào nền y học thế giới. Do đó, bà mạnh dạn đầu tư: máy MSCT 64 lát cắt, máy MRI 1,5T, trang bị phòng hồi sức cấp cứu theo mô hình của Nhật Bản, hệ thống mổ nội soi OR1, hệ hống lọc máu nhân tạo của Đức, phòng xét nghiệm tự động, máy X - quang di động số hoá 3D Arcadis Orbic, máy siêu âm 4 màu…
Công ty TNHH Đào tạo Quốc tế Vũ Anh (Công ty Vũ Anh) do bà Trương Thị Tuyết Nga làm giám đốc liên doanh với NZIC thành lập Công ty TNHH Quốc tế ACG, trong đó NZIC góp 80% và Công ty Vũ Anh góp 20% vốn điều lệ.
Thời gian qua, bà Trương Thị Tuyết Nga cùng Bệnh viện Vũ Anh đã xây dựng nhiều nhà tình nghĩa trên toàn quốc; mổ tim từ thiện; khám chữa bệnh cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, những bà mẹ neo đơn; tặng quà cho trẻ em khuyết tật; ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ học bổng Vừ A Dính… Với những hành động thiết thực này, Giám đốc Trương Thị Tuyết Nga đã được Hội Chữ thập đỏ TPHCM tặng danh hiệu “Hoa việc tốt”. Năm 2009, bà đạt danh hiệu Cúp vàng Doanh nhân Tâm – Tài.
Nhưng cuộc đời của bà Nga cũng có nhiều ngã rẽ. Khi đang xảy ra vụ kiện tụng với bà Dương Mỹ Linh (SN 1957, ngụ P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh) thì chồng bà là ông V.V.H đệ đơn lên TAND quận Gò Vấp xin ly hôn. Được biết, vợ chồng họ chung sống với nhau từ năm 1984, đã ly thân từ lâu và không thể hàn gắn.
Bà Trương Thị Tuyết Nga bị cơ quan công an bắt giữ ngày 27/4.
Tại buổi hòa giải, ông H. yêu cầu chia phần tài sản chung gồm bảy lô đất tại phường Bình Khánh (quận 2), Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, hai căn nhà và chiếc ôtô hiệu Lexus. Về phần bà Nga, yêu cầu tòa án quận Gò Vấp chuyển hồ sơ sang quận Bình Thạnh giải quyết vì bà đang tạm trú nơi này...
Ngày 27/4, bà Nga đã bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục điều tra VKSND Tối cao bắt tạm giam để điều tra về cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Trước khi bị bắt vì cáo buộc lừa đảo, bà Trương Thị Tuyết Nga từng là bị đơn trong nhiều vụ kiện triệu đô, từng bị cấm xuất cảnh dưới mọi hình thức…N. H (Tổng hợp)

“CHỢ TRỜI THẬT GIẢ ĐÂU CHÂN LÍ ?”

Hôm nay được tin đại gia, hoa hậu quí bà Trương Thị Tuyết Nga bị cơ quan công an khởi tố bắt tạm giam vì tội lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỉ đồng, bỗng nhớ câu thơ của Tố Hữu: “Chợ trời thật giả đâu chân lí ?”.


Quả thực, dường như bây giờ mọi giá trị đều bị đảo lộn, thực hư khôn lường. Mới hôm qua còn tràn ngập trên mặt báo, trên mạng những lời ngợi ca không ngớt, những hình ảnh tươi roi rói thế mà hôm nay bỗng chốc thần tượng sụp đổ, lớp mặt nạ bong tróc, thiên hạ mới ngã ngửa ra rằng bên trong toàn những thứ rác rưởi. 
Có vị đại quan, cả tỉnh “sợ” một phép bởi cái oai như một ông vua con, bỗng sáng mai ngủ dậy, thần dân ngỡ ngàng, không tin ở tai mắt mình khi trên đài, trên báo đồng loạt loan tin ngài bị kỉ luật, bị bãi chức vì đủ thứ tội. Có vị đại gia, sau một đêm bỗng thành tỉ phú, thành điển hình doanh nhân giỏi, lên truyền hình, nhận giải thưởng…, thì cũng loáng một cái, sau giấc ngủ trưa lộ nguyên hình là kẻ lừa đảo, trùm băng nhóm mafia. Có kẻ thật xứng danh anh hùng, nhưng bảng vàng chưa kịp trương lên đã phải gỡ xuống vì là anh hùng dởm. Và bây giờ đến lượt hoa hậu quí bà…



Còn bao nhiêu kẻ nữa, vẫn đang lộng lẫy trong lớp áo lụa là, oai phong trong lớp phấn son lòe loẹt làm lóa mắt thiên hạ ?

Chợ trời thật giả, biết là làm sao !

27-4-2013
Nguyễn Duy Xuân
----------

Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga bị bắt

HOA HẬU QUÝ BÀ THÀNH ĐẠT NĂM 2009, HIỆN LÀ GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN VŨ ANH BỊ NHÀ CHỨC TRÁCH TÌNH NGHI LỪA ĐẢO SỐ TIỀN RẤT LỚN.

Bà Trương Thị Tuyết Nga (bên phải) nghe đọc lệnh khởi tố, bắt giam ngày 27/4. Ảnh: C.A
Ngày 27/4, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục điều tra VKSND Tối cao đã bắt tạm giam bà Bà Trương Thị Tuyết Nga với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Khám xét nơi ở và phòng làm việc của bà Nga tại Bệnh viện Vũ Anh, nhà chức trách thu một số tài liệu được cho là có liên quan hành vi bị điều tra của hoa hậu quý bà này.
Trao đổi với VnExpress, bà Nguyễn Thị Thu Hà (giám đốc chuyên môn Bệnh viện Vũ Anh) cho biết những ngày gần đây, bà Nga vẫn đi làm bình thường. Chiều 27/4, khi bà đang làm việc tại bệnh viện thì cơ quan điều tra đến.
Cũng theo bà Hà, việc bà Nga bị cơ quan điều tra bắt giam là "liên quan đến vấn đề khiếu kiện trong mua bán bất động sản", không liên quan tới hoạt động của bệnh viện. "Việc khám chữa bệnh và mọi giao dịch vẫn diễn ra bình thường. Những thắc mắc của các đối tác sẽ được tôi trực tiếp giải quyết", bà Hà nói.
Bà Trương Thị Tuyết Nga đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà thành đạt năm 2009. Tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 tại Mỹ, bà cũng giành ngôi vị Á hậu. Hiện bà Nga là Tổng giám đốc công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, Giám đốc công ty TNHH Đầu tư xây dựng Vũ Lan.
Trước khi bị bắt, cuối năm 2010, bà Nga từng bị TAND TP HCM áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cấm xuất cảnh vì một vụ tranh chấp dân sự. Đến tháng 9/2012, trong vụ ly hôn với chồng, bà tiếp tục bị tòa án quận Gò Vấp cấm xuất cảnh theo đề nghị của người có quyền và nghĩa vụ liên quan. Không lâu sau, lệnh này được hủy bỏ và Chánh án tòa Gò Vấp đã thừa nhận thiếu sót với bà Nga.
Ngay sau đó bà Nga gửi đơn kiện người đã đề nghị tòa án cấm xuất cảnh mình, yêu cầu người này bồi thường 30 tỷ đồng vì "gây tổn thất lớn về uy tín và tài sản".
Quốc Thắng

Quý bà thành đạt 'dính' nhiều vụ kiện triệu USD

Trước khi bị bắt vì cáo buộc lừa đảo, bà Trương Thị Tuyết Nga (Hoa hậu Quý bà thành đạt 2009, Giám đốc Bệnh viện Vũ Anh) từng là bị đơn trong những vụ kiện đòi triệu đô.

Trong vụ làm ăn cách đây nhiều năm, quý bà Tuyết Nga bị bà Linh (ngụ quận 1) tố cáo là có "dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt khoản tiền 1,5 triệu USD". Theo đó, giữa bà Linh và bà Nga có thỏa thuận chuyển nhượng khu đất ở quận 2, TP HCM. Khi phát hiện một số vấn đề không như thỏa thuận, bà Linh đòi trả lại tiền đặt cọc nhưng không được nên làm đơn tố cáo với cơ quan điều tra.
Bà Nga bị tình nghi lừa đảo với số tiền lớn. Ảnh: CA
Bà Nga bị cơ quan công an bắt giữ ngày 27/4. Ảnh: CA
Cho rằng đây là quan hệ tranh chấp dân sự, cơ quan chức năng hướng dẫn bà Linh khởi kiện ra tòa. Trong thời gian này, bà Nga cùng chồng tiến hành thủ tục ly hôn tại TAND quận Gò Vấp (TP HCM). Khi giải quyết phân chia tài sản chung gồm nhiều lô đất tại quận 2, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, hai căn nhà và chiếc ôtô Lexus, tòa án nhận thấy vụ kiện đòi tiền của bà Linh có liên quan đến việc giải quyết phần tài sản khổng lồ này. Do vậy, cơ quan tố tụng xác định bà Linh là "người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan".
Với tư cách này, bà Linh có đơn yêu cầu tòa áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời với bà Nga để đảm bảo việc xét xử và thi hành án. Yêu cầu này sau đó được TAND quận Gò Vấp chấp thuận. Bà Nga bị cấm xuất cảnh dưới mọi hình thức.
Cho rằng tòa án áp dụng biện pháp này theo yêu cầu của bà Linh là bất hợp lý, bà Nga đã có đơn khiếu nại lên TAND quận Gò Vấp.
Trong đơn, bà Nga bày tỏ bức xúc vì bà đang là chủ sở hữu và là Tổng Giám đốc điều hành của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vũ Anh cùng với nhiều bất động sản khác tại Việt Nam. Mặt khác, cha của bà nguyên là Phó Tư lệnh Quân khu 7 đang mắc bệnh ung thư phải điều trị theo phác đồ của bệnh viện tại Singapore, bà là người phải thường xuyên đưa ông qua lại giữa 2 nước. Bên cạnh đó, bà Nga cũng chỉ ra một loạt những chứng cứ cho rằng lệnh cấm xuất cảnh của cơ quan xét xử với bà là "không có cơ sở và vi phạm pháp luật".
Sau khi xem xét đơn, Chánh án TAND quận Gò Vấp đã hủy quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với bà Nga. Đồng thời, người đứng đầu ngành tòa án quận cũng có văn bản thừa nhận thiếu sót và xin lỗi hoa hậu quý bà thành đạt.
Không lâu sau, bà Nga đã gửi đơn kiện bà Linh đến TAND TP HCM đòi bồi thường 30 tỷ đồng vì cho rằng yêu cầu của bà này trước đó không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng đến danh dự, uy tín mà còn khiến bà bị một đối tác nước ngoài từ chối hợp đồng kinh tế trị giá hàng chục tỷ.
Bà Nga từng đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà thành đạt.
Cũng liên quan đến việc kiện đòi tài sản, cuối năm 2010, bà Nga bị công ty TNHH New Zealand International College (NZIC) đưa ra tòa án TP HCM. Nguyên đơn cho rằng bà Nga đã vay 1,8 triệu USD với tư cách cá nhân và còn thay mặt công ty vay 4,2 triệu USD của NZIC với cam kết sẽ đứng ra mua đất để mở rộng việc hợp tác làm ăn. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, bà Nga bị cho là không thực hiện được thỏa thuận này cũng không thanh toán số tiền đã vay.
Trong quá trình giải quyết đơn kiện, thẩm phán thụ lý vụ án đã ra quyết định áp dụng biện pháp hoãn xuất cảnh đối với bà Nga cho đến khi giải quyết xong vụ án, theo yêu cầu của nguyên đơn. Sau đó, bà Nga lại có đơn khiến nại khiến tòa án TP hủy bỏ lệnh này sau 5 ngày có hiệu lực. Đến nay, vụ kiện vẫn chưa có kết quả cuối cùng.
Ngày 27/4, bà Nga đã bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Cục điều tra VKSND Tối cao bắt tạm giam để điều tra về cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bà Nga từng đạt danh hiệu Hoa hậu Quý bà thành đạt năm 2009. Tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 tại Mỹ, bà cũng giành ngôi vị Á hậu. Hiện bà Nga là Tổng Giám đốc công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, Giám đốc công ty TNHH Đầu tư xây dựng Vũ Lan.
Hải Duyên (phapluatTPHCM)

Quý bà thành đạt: Đường nào vào nhà đá? 

Chủ nhật, 28/04/2013, 17:55 (GMT+7)
Chỉ với một lô đất tại phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM, Quý bà thành đạt Trương Thị Tuyết Nga có thể đem chuyển nhượng, thế chấp cho nhiều người.
Ngày 27/4, Cục Điều tra Hình sự Viện KSND tối cao phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) thực hiện lệnh bắt tạm giam bà Trương Thị Tuyết Nga (52 tuổi, “Quý bà thành đạt năm 2009”, TGĐ Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh (TP.HCM), để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Khám xét nơi ở của bà Nga tại quận Bình Thạnh (TPHCM) và nơi làm việc là Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh (quận Gò Vấp, TPHCM), cơ quan chức năng thu giữ một số tài liệu được cho là có liên quan đến hành vi bị điều tra của “quý bà” Tuyết Nga.
 - 1
Bà Nga khi đăng quang danh hiệu Quý bà thành đạt năm 2009
Từng bị cấm xuất cảnh nhiều lần
Trước khi bị bắt, cuối năm 2010, bà Nga từng bị TAND TP.HCM áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cấm xuất cảnh vì một vụ tranh chấp dân sự giữa bà với Công ty Nealand International College Ltd (gọi tắt là NZIC). Trước đó, bà Nga cùng NZIC góp vốn thành lập Cty TNHH quốc tế ACG. Tuy nhiên, trong quá trình giải quyết vụ kiện, việc áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cấm xuất cảnh đối với bà Nga sau đó được gỡ bỏ.
Ngày 5/9/2012, trong vụ ly hôn với chồng, bà Nga tiếp tục bị TAND quận Gò Vấp cấm xuất cảnh theo đề nghị của người có quyền và nghĩa vụ liên quan. Sau đó, ngày 25/9/2012, lệnh này được hủy bỏ và Chánh án TAND quận Gò Vấp đã thừa nhận thiếu sót với bà Nga. Đầu tháng 10/2012, cho rằng người đề nghị toà án áp dụng biện pháp cấm xuất cảnh với mình là không đúng, gây tổn thất lớn về uy tín và tài sản, bà Nga kiện bà này và đòi bồi thường 30 tỷ đồng.
Một lô đất chuyển nhượng, thế chấp cho nhiều người
Liên quan đến hành vi của bà Trương Thị Tuyết Nga, thông tin điều tra ban đầu cho biết cuối năm 2007 đầu năm 2008, bà Nga ký hợp đồng và bản ghi nhớ chuyển nhượng quyền sử dụng 30.000 m2 đất tại phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM cho bà Dương Khánh L. (ngụ quận 3) để thực hiện dự án đầu tư căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại.
 - 2
Bà Nga nghe cơ quan chức năng đọc lệnh bắt vào ngày 27/4
Hai bên thỏa thuận, bà L. đặt cọc cho bà Nga 2 triệu USD. Trong thời gian 18 tháng, bà Nga phải có trách nhiệm lo giấy phép xây dựng dự án, thủ tục và chuyển giấy tờ liên quan cho bà L, đồng thời không được cầm cố, chuyển nhượng diện tích đất này. Tuy nhiên, sau đó bà Nga đã chuyển nhượng một phần lô đất đã thỏa thuận với bà L. cho một người khác.
Đến tháng 4/2008 bà Nga đem diện tích thỏa thuận với bà L. để thế chấp cho một ngân hàng thương mại cổ phần ở TP.HCM để vay 131 tỉ đồng.
Đến năm 2012, bà Nga làm giấy công chứng ủy quyền cho con trai được sử dụng một số lô đất, trong đó có phần diện tích đất đã thế chấp cho ngân hàng.
Hiện lô đất bà Nga thỏa thuận với bà L. để xây dựng trung tâm thương mại và chung cư cao cấp không được UBND TP.HCM cấp phép vì nằm trong quy hoạch ga Thủ Thiêm, thế nhưng bà Nga đã sử dụng lô đất này chuyển nhượng cho nhiều người để chiếm đoạt tài sản với số tiền khủng 3,1 triệu USD, tiền ngân hàng 170 tỷ đồng (cả gốc lẫn lãi) vẫn không thanh toán.
Bà Trương Thị Tuyết Nga từng đoạt danh hiệu “Quý bà thành đạt” tại Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 tại Bà Rịa-Vũng Tàu.
Năm 2012, bà Nga đến Mỹ và bất ngờ tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 (Mrs. Vietnam Global 2012) diễn ra ngày 25/11/2012 tại California. Tại đây, bà Nga giành ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ Hoa hậu Phu nhân Việt Nam thành đạt 2012.
Thanh Phương (khampha.vn)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Tính cách người Việt theo vùng miền"

Thảo luận về "Văn hoá & tính cách con người Việt theo vùng miền" trên  Trái tim Việt Nam online . Người bắc thường ăn nói nhẹ nhàng, kín đáo, thường hay suy nghĩ sâu xa. Người miền trung thì mọc mạc, chất phác lại hay có tính cục bộ. Người miền nam thì phóng khoáng cởi mở, dễ gần.Dân miền Bắc thường thể hiện mình qua lời nói, trong bất cứ tình huống nào họ cũng đều phải nói cho được. Dân miền Trung thường thể hiện mình qua thái độ, cử chỉ, còn miền Nam thì thể hiện qua phong cách. Nói chung dân Bắc-Trung-Nam đều diễn tuồng cả, cho nên lời nói lúc thì nhẹ nhàng điềm đạm, lúc lại gắt gỏng chua ngoa, thái độ có lúc thì đằm thắm, khi thì thì lại khinh bạc, phong cách thì có lúc phóng khoáng lúc lại dè dặt... Ấn tượng bên ngoài là như thế nhưng có khi bạn cũng thấy là chẳng ai tranh cãi lý luận lại người Trung, thái độ cử chỉ của dân Bắc cũng có thể khiến bạn dè chừng, và lời nói hay thái độ của dân Nam cũng khiến bạn chạy dài... Muốn kiểm chứng thì bạn cứ bỏ ra

ART NUDE PHOTOS của Dương Quốc Định

Quên những bộn bề lo toan giá vàng lên xuống, giá lúa, cá tra giảm, chuyện nhà khoa học phải nói dối ... để  ngắm ảnh các em xinh đẹp. Và nếu như kết quả nghiên cứu khoa học của một bà đầm Đức  là khoa học  (không như ta nói dối nhiều quá):  DÒM VÚ PHỤ NỮ TĂNG TUỔI THỌ     (Blog này đã từng có bài, nằm trong nhóm truy cập nhiều nhứt, có lẽ nhiều người đã luyện tập?) thì quý ông cũng nên tập thể dục con mắt một tí nhé. Xin mượn mấy tấm ảnh của nhà nhiếp ảnh Dương Quốc Định làm  dụng cụ luyện tập, ai có điều kiện thì xài hàng thật. Bộ sưu tập những bức ảnh khỏa thân và bán khỏa thân nghệ thuật của nhiếp ảnh gia trẻ Dương Quốc Định. Rất nhiều ảnh trong bộ sưu tập này đã đoạt những giải thưởng quốc tế uy tín. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ tác phẩm trên internet. Mời bạn xem qua phần thể hiện bộ sưu tập trên PPS của chúng tôi. Link PPS:  http://vn.360plus.yahoo.com/nns-nguyennamson/article?new=1&mid=112 Chân dung Dương Quốc Định Dương Quốc Định  sinh năm 1967,

Phải dẹp bỏ '"quy định riêng"

   TRẦN HỮU HIỆP Báo Tuổi Trẻ - 30/08/2021 11:25 GMT+7 TTO - Nỗ lực của các địa phương để kiềm chế, đẩy lùi dịch bệnh là rất đáng ghi nhận, nhưng cách làm cứng nhắc, thiếu phối hợp, biểu hiện cục bộ địa phương gây chia cắt không gian vùng, làm tắc nghẽn lưu thông cần phải được dẹp bỏ. Xe chở hàng tại bến xe khách trung tâm TP Cần Thơ chờ làm thủ tục trung chuyển hoặc đổi tài xế sáng 26-8 - Ảnh: CHÍ CÔNG Mấy ngày qua, đã xảy ra tình trạng xe chở hàng ùn ứ ở cửa ngõ Cần Thơ. Giao thông "luồng xanh" bị ách tắc tại đầu mối giao thông quan trọng nhất của vùng ĐBSCL. Các địa phương phàn nàn, nhiều doanh nghiệp kêu than, hiệp hội ngành hàng bức xúc kêu cứu, kiến nghị tháo gỡ... "Quy định riêng" của TP Cần Thơ đối với hàng "quá cảnh", dù đã đảm bảo các yêu cầu chung về phòng dịch và được "thông chốt" khi qua các địa phương khác, nhưng khi vào địa bàn thành phố vẫn phải thực hiện các thủ tục khai báo trước với các sở ngành và buộc phải tập kết hàn