Chí Quốc – Bửu Đấu TTO, 22/11/2020 09:19 GMT+7 TTO - Sau khi dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 2 được kiểm soát, nhiều địa phương ở đồng bằng sông Cửu Long đã tái khởi động chương trình kích cầu du lịch. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng không nên theo "bài cũ" của đợt kích cầu lần thứ nhất. · Cánh cửa mới cho du lịch TP.HCM tiếp cận thị trường vùng Đông Bắc · Hương vị miền Tây Nam Bộ tại Làng Văn hóa, du lịch các dân tộc Việt Nam · Đường ven biển cú hích phát triển du lịch Khách du lịch tham quan rừng tràm Trà Sư (An Giang) đã lại đông đúc - Ảnh: BỬU ĐẤU Ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu, ngành du lịch địa phương cũng giới thiệu các tour tuyến mới, phục vụ cho đối tượng khách được ưu tiên tập trung, đồng thời có những chương trình đảm bảo an toàn dịch bệnh cho du khách. Huy động "tổng lực" cùng kích cầu Là một trong những địa phương "tái khởi động" chương trình kích cầu du lịch sớm ở đồng bằng sông
"Lời quê góp nhặt dông dài. Mua vui cũng được một vài trống canh" (KIỀU)