Báo Đất Việt Thay vì xây sân bay An Giang, nên tập trung ưu tiên cho các dự án giao thông đang đầu tư dở dang. · Ứng vốn SCIC cho sân bay Long Thành: Sai mục tiêu nhưng... · Ứng vốn SCIC cho sân bay Long Thành: Xin vội quá... Đó là nhận định của ông Trần Hữu Hiệp - Vụ trưởng Vụ Kinh tế Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, tại buổi họp nhằm chuẩn bị cho hội nghị chuyên đề về phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và hệ thống logistics vùng ĐBSCL dự kiến sẽ được Bộ GTVT và Ban chỉ đạo Tây Nam bộ tổ chức vào ngày 22/8. Bên cạnh đó, ông Hiệp đưa ra 3 kiến nghị: " Thứ nhất, vốn đầu tư dự án sân bay quá lớn, trong khi điều kiện của chúng ta rất là khó khăn, mà lĩnh vực bức xúc hiện nay cũng không phải ở lĩnh vực đó, vì vậy, nên cân nhắc kỹ. Thứ hai, khoảng cách địa lý với sân bay quốc tế Cần Thơ, sân bay Rạch Giá và sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) là quá gần. Ở ĐBSCL đã có sân bay Cần Thơ, Rạch
"Lời quê góp nhặt dông dài. Mua vui cũng được một vài trống canh" (KIỀU)