Vài lời: Có 1 chi tiết bị nhầm lẩn (chữ chạy trên màn hình Video), Trần Hữu Hiệp không phải là Tiến sĩ. Vấn đề sản xuất và tiêu thụ trái cây ở ĐBSCL: Thương hiệu thiếu bền vững 17/12/2013, 21:15:01 (VTV Cần Thơ) - Ngoài gạo và thủy sản, đồng bằng sông Cửu Long là vùng đất vàng để phát triển nhiều loại cây ăn trái đặc sản với giá trị kinh tế cao. Thế nhưng, với kiểu sản xuất cá thể, nhỏ lẻ, thiếu kỹ thuật, định hướng, hạn chế trong việc tiếp cận thông tin thị trường khiến người nông dân phải sản xuất theo kiểu mạnh ai nấy làm, lời ăn lỗ chịu. Do đó, dù được mệnh danh là vựa trái cây của quốc gia và kim ngạch xuất khẩu trái cây không ngừng tăng lên mỗi năm nhưng đời sống nhà vườn vẫn chưa được cải thiện. Để cây ăn trái phát huy hết tiềm lực vốn có, việc cải cách toàn diện từ tư duy đến quy trình sản xuất theo nhu cầu thị trường được xem là giải pháp giúp người nông dân có thể làm giàu từ chính mảnh đất của mình. Trái cây là 1 trong 3 mặt hàng nông sản chủ lực của vùng
"Lời quê góp nhặt dông dài. Mua vui cũng được một vài trống canh" (KIỀU)